แฉทริคจับเท็จ รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมทุกกลโกง จากมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาในรูปแบบ Call Center พร้อมเรียนรู้วิธีการรับมือและการป้องกันการจารกรรมข้อมูลและทรัพย์สินจากประสบการณ์จริง!! ในการอบรม Cybersecurity Knowledge Sharing ครั้งที่ 3/2566 หัวข้อ “ภัย Call Center : กลลวงออนไลน์ราคาแพง!!!” จัดโดย สำนักวิชาการความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ สกมช. พร้อมรับฟังความรู้ในทุกแง่มุมที่ตอบทุกข้อสงสัยจากวิทยากรผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญ จาก สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) และ กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 โดยผู้เข้าร่วมการอบรมสามารถรับวุฒิบัตรได้อย่างง่ายดายตามเงื่อนไขที่กำหนด
ที่มา สํานักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.)
Tags:
cybersecurity